Sprękir maškar!

Ég er ekki mikill garšyrkjumašur en reyni žó aš rękta garšinn viš hśsiš mitt eins og hver annar mešaljón.  Fyrir nokkrum įrum las ég bókin "Villigaršurinn, garšyrkjuhandbók letingjans"eftir Žorstein Ślfar Björnsson en einhverra hluta vegna fannst konunni minni passa aš gefa mér žessa bók! 

Mér fannst margt skynsamlegt sem žar kom fram.  Mešal žess var aš nota eiturefni gegn skorkvikindum hófsamlega, og treysta frekar į aš nįttśran leysi vandamįlin sjįlf. Ķ anda žessa hef ég ekki lįtiš eitra garšinn ķ mörg įr og lįtiš fugla himinsins, kóngulęrnar og hvaš žetta nś heitir allt saman, um aš halda aftur af blašétandi lirfum og möškum sem rįšast meš reglulegum hętti į vķšinn og birkiš.  Nśna ķ hlżindunum aš undanförnu hafa maškarnir komist ķ mikinn ham og į skömmum tķma nögušu žeir nįnast upp til agna  žaš litla lauf sem var aš springa śt į vķšinum aš noršanveršu ķ garšinum.  Ég taldi mig gera gott rįš og blandaši bošskapnum ķ bók Žorsteins Ślfars saman viš gamalt hśsrįš sem ég taldi mig muna um aš žaš kynni aš hjįlpa aš žvo trén sem kvikindin halda til ķ uppśr sįpuvatni nokkrum sinnum.  Žetta gerši ég um helgina, žvoši vķšinn rękilega meš sįpuvatni svo aš hann varš skķnandi hreinn. 

Um kvöldiš gęgšist ég undir žau fįu laufblöš sem voru eftir óetin į trjįnum til aš sjį hvort kvikindin vęru ekki öll lömuš og helst dauš eftir žessar ašfarir mķnar, ķ žaš minnsta ekki etandi sįpug trén!  Žaš var öšru nęr.  Ég hef aldrei séš annaš eins samansafn af įnęgšum, tandurhreinum skorkvikindum og žessum andsvķtans möškum sem gersamlega fóru hamförum į trjįnum og klįrušu žaš litla sem eftir var af laufum į žeim.

Ķ gęr fór ég ķ Garšheima og keypti eitur! 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Eiríkur Hreinn Helgason

Höfundur

Eiríkur Hreinn Helgason
Eiríkur Hreinn Helgason

Yfirlögregluþjónn í Lögregluskóla ríkisins, söngvari par exilence, mótorhjólaáhugamaður, heimilisfaðir, kvæntur Stefaníu Valgeirsdóttur.  Börn: Kristinn (fóstursonur), Tinna (einkadóttir) og Andri (molinn).  Engin gæludýr um þessar mundir en stendur kannski til bóta.  Ekki pólitískur, leiðist reyndar pólitík og enn meira pólitískar stöðuveitingar.

Okt. 2024
S M Ž M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nżjustu myndir

  • CIMG1098
  • CIMG1109
  • CIMG1056
  • CIMG1043
  • CIMG1034

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband