Það ættu allir að eiga svona nágranna.

 

Raunir garðeigenda geta verið miklar.  Það þarf að snyrta, klippa, breyta, gróðursetja og fl.

 

Ég tók ákvörðun, að sjálfsögðu með fulltingi heimastjórnarinnar, um að kippa upp slatta af háöldruðum víðitrjám, sem virtust ekki ætla að “bera sitt barr” eftir atgang alls kyns kvikinda sem á þau herjuðu sbr. blogg frá 12. júní s.l.  Ég keypti í stað þeirra falleg lítil tré sem heita einhverju mjög skrýtnu nafni – gljámispill ef ég man rétt.

 

Það er ekki auðvelt að rífa upp með rótum, svo vel sé, 40 ára gömul tré.  Þau eru föst og íhaldssöm á sínum stað og aðgerðin kallaði bæði á afl og útsjónarsemi.  Þótt hvorutveggja sé í ríkum mæli til á mínum bæ þá var svo komið að ég átti fullt í fangi með síðustu hríslurnar sem þurfti að slíta upp. 

 

Upp í hugann voru komin ýmis hjálpartæki sem gott væri að hafa aðgang að til að klára dæmið – draga trén upp með Volvónum, sprengja þau í burtu með dýnamíti, nú eða þá draga þau upp á mótorhjólinu.  En þegar neyðin er stærst þá er hjálpin næst.

 

Ég bý svo vel að nágranni minn og góður vinur er sr. Gunnar sterki í Digranesi.  Hann hefur vafalaust heyrt í mér óhljóðin þegar ég var að draga upp hríslurnar, alla vega kom hann valhoppandi til mín og seildist í trén sem eftir voru í beðinu og lagðist á árarnar með mér. 

 

Það þarf ekki að orðlengja það að trén flugu upp og það með látum svo moldin sáldraðist af greinunum út um allar trissur.  Það þarf engar stórvirkar vélar þegar maður á svona nágranna!  Kærar þakkir sr. Gunnar.

 

Á eftir fengum við okkur í nefið!

  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skemmtileg grein hjá þér yfirlögga..má ég nota hana í grein á vefsíðuna

http://kraftaheimar.net/

Kveðja Kári Elís magister ritstjóri Kraftaheima 

Kári Elíson (IP-tala skráð) 21.6.2007 kl. 13:26

2 Smámynd: Eiríkur Hreinn Helgason

Aldeilis alveg sjálfsagt hr. Magister. 

Eiríkur Hreinn Helgason, 21.6.2007 kl. 13:55

3 identicon

Sæll pólís,

saga þín er komin á vefinn:

http://kraftaheimar.net/?p=303#respond

en ég stytti hana aðeins

Virðingarfyllst með þökkum.

Sir Magister Cat

Kári Elíson (IP-tala skráð) 25.6.2007 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Eiríkur Hreinn Helgason

Höfundur

Eiríkur Hreinn Helgason
Eiríkur Hreinn Helgason

Yfirlögregluþjónn í Lögregluskóla ríkisins, söngvari par exilence, mótorhjólaáhugamaður, heimilisfaðir, kvæntur Stefaníu Valgeirsdóttur.  Börn: Kristinn (fóstursonur), Tinna (einkadóttir) og Andri (molinn).  Engin gæludýr um þessar mundir en stendur kannski til bóta.  Ekki pólitískur, leiðist reyndar pólitík og enn meira pólitískar stöðuveitingar.

Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Nýjustu myndir

  • CIMG1098
  • CIMG1109
  • CIMG1056
  • CIMG1043
  • CIMG1034

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband